We take the quality of our service very seriously. Please provide us with the details of your complaint so that we can attend to it immediately.
Please download our Custom Complaint procedure: English සිංහල தமிழ்
First Name *
Last Name *
Your Email Address *
Your Mobile Number *
Supporting Document
Details of the complaint
Please note that complaints received after office hours (8:30 am to 5:00 pm), on weekends and on mercantile holidays will be followed up on the next working day.
Submit
අපගේ සේවාවේ ගුණාත්මක භාවය අපට අතිශයින් වැදගත්ය. ඔබගේ පැමිණිල්ල සම්බන්ධයෙන් හැකි ඉක්මනින් අවශ්ය පියවර ගැනීම සඳහා ඊට අදාළ තොරතුරු පැහැදිලිව අප වෙත ලබාදෙන්න.
අපගේ පාරිභෝගික දුක්ගැනවිලි ප්රතිපත්තිය මෙතනින් බාගත (download) කරගන්න: English සිංහල தமிழ்
මුල් නම *
වාසගම *
ඔබේ ඊමේල් ලිපිනය *
ඔබේ දුරකථන අංකය *
පැමිණිල්ලට අදාළ ලිපිලේඛන
කරුණාකර ඔබගේ පැමිණිල්ල ගැන අපට කියන්න
රාජකාරි වෙලාවන් (පෙරවරු 8:30 සිට පස්වරු 5:00 දක්වා) ගෙන් පසු ලැබෙන පැමිණිලි සහ සති අන්තයේ හා වෙළඳ නිවාඩු දිනවල ලැබෙන පැමිණිලි ඊළඟ රාජකාරි දිනයේදී සලකා බැලේ.
ඉදිරිපත් කරන්න
எமது சேவையின் தரம் தொடர்பில் நாம் அதிகளவு அக்கறை கொண்டுள்ளோம். உங்கள் முறைப்பாடு பற்றிய தகவல்களை எமக்கு வழங்குங்கள், உடனடியாக எம்மால் கவனம் செலுத்தக்கூடியதாக இருக்கும்.
எமது வாடிக்கையாளர் குறைகேள் கொள்கையை தரவிறக்கம் செய்யவும்: English සිංහල தமிழ்
முதல் பெயர் *
இறுதிப் பெயர்*
உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி *
உங்கள் மொபைல் இலக்கம் *
ஆதரவளிக்கும் ஆவணம்
தயவு செய்து உங்கள் முறைப்பாட்டைப் பற்றி எமக்குத் தெரிவிக்கவும்
அலுவலக நேரங்களுக்கு அப்பால் (மு.ப. 8:30 – பி.ப. 5:00), வார இறுதி நாட்களில் மற்றும் வர்த்தக விடுமுறை நாட்களில் கிடைக்கும் முறைப்பாடுகள் தொடர்பில் அடுத்துவரும் வேலை நாளில் கவனம் செலுத்தப்படும்.
சமர்ப்பிக்கவும்
NAME *
EMAIL *
ADDRESS *
PHONE NUMBER *
INTERESTED PRODUCT TYPE *Motor InsuranceRetail Health InsuranceHome InsuranceOther